Top 10 khách sạn Mộc Châu view đẹp, giá rẻ nhất 2024

Với bốn mùa hoa rực rỡ, Mộc Châu không chỉ thu hút nhiều du khách bằng cảnh sắc tuyệt đẹp mà còn bởi cung cấp nhiều lựa chọn lưu trú chất lượng. Hiện nay, có khá nhiều khách sạn Mộc Châu cho thuê với giá cả phải chăng, tiện nghi hiện đại và phục vụ chu đáo. Để bạn có thể tận hưởng trọn vẹn mọi giây phút khi khám phá vùng đất này, La Belle Vie Hotel sẽ giới thiệu cho bạn 10+ khách sạn uy tín và có view đẹp nhất.

Khách sạn Trường Giang Mộc Châu

Nằm trên trục quốc lộ 6, khách sạn Trường Giang là một trong những lựa chọn hàng đầu cho những du khách tìm kiếm nhà nghỉ Mộc Châu giá cả phải chăng. Xung quanh khách sạn là những trang trại bò sữa lớn cùng với đồng hoa cải Ba Phách nổi tiếng, khá lý tưởng cho các tín đồ yêu thích chụp ảnh. Bên cạnh đó, với thiết kế phòng nghỉ rộng rãi và đầy đủ tiện nghi, khách sạn Trường Giang không chỉ mang lại sự thoải mái mà còn là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn tiết kiệm chi phí mà vẫn có một kỳ nghỉ đáng nhớ.

Khách sạn Trường Giang Mộc Châu

Bơ House Homestay Mộc Châu

Tại Bơ House Homestay, các phòng nghỉ được thiết kế như những ngôi nhà nhỏ tách biệt, được trang trí với nhiều sắc màu sống động theo phong cách boho du mục. Tương tự như nhiều khách sạn Mộc Châu khác, Bơ House trang bị một gian bếp hiện đại và đầy đủ tiện nghi, tạo điều kiện thuận lợi để bạn thỏa sức nấu nướng. Đây hứa hẹn sẽ là nơi mang đến một trải nghiệm đáng nhớ cho các cặp đôi hoặc nhóm bạn khi ghé thăm Mộc Châu.

Bơ House Homestay Mộc Châu

Khách sạn Đồng Đen Mộc Châu

Khách sạn Đồng Đen nằm ngay tại trung tâm thị trấn Mộc Châu, trong khu vực diễn ra Chợ Tình – một phiên chợ nổi tiếng. Khi lựa chọn lưu trú tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm không gian thoáng đãng nhờ vào thiết kế phòng nghỉ rộng rãi, trang nhã và các thiết bị hiện đại. Đồng thời, đây là một gợi ý về khách sạn ở Mộc Châu lý tưởng cho các cặp đôi hoặc nhóm bạn trẻ du lịch tự túc bởi có chi phí lưu trú khá hợp lý.

Khách sạn Đồng Đen Mộc Châu

Khách sạn Mộc Sa Mộc Châu

Một lựa chọn khác cho khách sạn Mộc Châu giá rẻ cho du khách nữa chính là Mộc Sa Hotel. Tại đây, du khách thường sẽ luôn hài lòng với sự phục vụ chu đáo từ đội ngũ nhân viên. Các phòng nghỉ đều được trang bị hệ thống sưởi, đảm bảo không gian luôn dễ chịu, mát mẻ vào mùa hè và ấm áp trong mùa đông. Bên cạnh đó, từ ban công của khách sạn, bạn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh cao nguyên hùng vĩ của núi rừng Tây Bắc.

Khách sạn Mộc Sa Mộc Châu

Thảo Nguyên Resort

Với diện tích rộng lớn lên đến hơn 6 ha, khách sạn Thảo Nguyên nhanh chóng chiếm được cảm tình của du khách nhờ vào không gian xanh tươi mát và thơ mộng. Mỗi phòng nghỉ tại đây đều được bố trí hướng về những dãy núi và mây trời Tây Bắc, mang đến cho bạn những giây phút thư giãn tuyệt vời giữa lòng thiên nhiên. Cảnh quan độc đáo cùng kiến trúc ấn tượng của Thảo Nguyên Resort hứa hẹn sẽ để lại ấn tượng sâu sắc hàng đầu trong các khách sạn tại Mộc Châu.

Thảo Nguyên Resort

Khách sạn Sao Xanh Mộc Châu

Nếu bạn đang tìm kiếm một khách sạn Mộc Châu để tỉnh dậy trong khung cảnh bình yên với toàn cảnh thị trấn hiện ra trước mắt thì khách sạn Sao Xanh chính là lựa chọn lý tưởng cho bạn. Là một khách sạn 3 sao nổi tiếng tại Mộc Châu, Sao Xanh Hotel không chỉ nổi bật với mức giá hợp lý mà còn được biết đến với dịch vụ chất lượng cao. Các phòng nghỉ tại đây được thiết kế sang trọng với sàn gỗ và trang bị đầy đủ tiện nghi, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một kỳ nghỉ thư giãn giữa phố núi.

Khách sạn Sao Xanh Mộc Châu

Khách sạn Mạnh Tuân Mộc Châu

Nằm ở vị trí trung tâm của thị trấn Mộc Châu, khách sạn Mạnh Tuân nổi bật với lối kiến trúc hiện đại và sang trọng. Mỗi phòng tại đây đều được trang bị đầy đủ các tiện nghi cao cấp, đáp ứng tiêu chuẩn của một khách sạn 3 sao tại Mộc Châu. Với vị trí thuận lợi và khả năng đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi cơ bản, khách sạn Mạnh Tuân là sự lựa chọn phổ biến của nhiều gia đình, nhóm bạn trong số các khách sạn ở Mộc Châu.

Khách sạn Mạnh Tuân Mộc Châu

Fairy House Homestay Mộc Châu

Đúng với tên gọi của mình, khách sạn Mộc Châu Fairy House hứa hẹn mang đến cho bạn một kỳ nghỉ thư thái như lạc vào một thế giới thần tiên, đặc biệt là sau những ngày làm việc căng thẳng. Khi bạn đặt chân vào homestay, ngay lập tức bạn sẽ cảm nhận được sự chào đón nồng nhiệt qua những chiếc dreamcatcher treo trước cửa phòng cùng với những bụi hoa rực rỡ trải dài dọc lối đi và những chú cún, mèo vui tươi đang nô đùa trong sân.

Fairy House Homestay Mộc Châu

Khách sạn Nhiệt Đới Mộc Châu

Là một trong những khách sạn đẹp ở Mộc Châu, khách sạn Nhiệt Đới tọa lạc trong một thung lũng rộng lớn ở thị trấn nông trường Mộc Châu – nơi được bao quanh bởi những ngọn núi và tiếng suối chảy róc rách. Tại đây, hệ thống phòng nghỉ rất đa dạng, từ những phòng đôi cơ bản đến các phòng dành cho 4 người thích hợp cho cả gia đình. Khi dừng chân tại khách sạn này, bạn không chỉ được tận hưởng không gian thiên nhiên yên bình mà còn có thể dễ dàng tiếp cận các địa điểm du lịch nổi tiếng.

Khách sạn Nhiệt Đới Mộc Châu

The November Homestay Mộc Châu

Khách sạn Mộc Châu The November Homestay gây ấn tượng với kiến trúc bungalow bằng gỗ và khuôn viên xanh mát được bao phủ bởi cây cối. Tại đây, bạn có thể tận hưởng bữa tối ngoài trời dưới bầu không khí se lạnh của miền núi cùng ánh lửa trại ấm áp. Bên cạnh đó, The November Homestay còn cung cấp dịch vụ nấu ăn theo yêu cầu, bao gồm các món cơm gia đình, nướng, lẩu và những đặc sản đặc trưng của vùng núi Tây Bắc.

The November Homestay Mộc Châu

Khách sạn Mường Thanh Holiday Mộc Châu

Nằm trên con phố Hoàng Quốc Việt tại Mộc Châu, Sơn La, khách sạn Mường Thanh nổi bật với kiến trúc đặc trưng mô phỏng ruộng bậc thang độc đáo. Với thiết kế hiện đại và tông màu kem – nâu gỗ ấm cúng, cộng với các tiện nghi đạt tiêu chuẩn 4 sao, khách sạn Mường Thanh Holiday cam kết mang đến cho bạn một kỳ nghỉ dưỡng sang trọng và thoải mái giữa khung cảnh phố núi tuyệt đẹp.

Khách sạn Mường Thanh Holiday Mộc Châu

Tóm lại, những khách sạn Mộc Châu với dịch vụ chất lượng, tiện nghi hiện đại và vị trí thuận lợi trong bài chắc chắn sẽ giúp bạn có những giây phút nghỉ ngơi thoải mái và những kỷ niệm đáng nhớ. Hy vọng rằng những gợi ý về các khách sạn uy tín và có view đẹp nhất mà La Belle Vie Hotel đã cung cấp sẽ giúp bạn chọn lựa được nơi lưu trú hoàn hảo.