Top 10 khách sạn Hà Giang view đẹp, giá rẻ 2024

Hà Giang là điểm đến nổi bật với cảnh quan núi non hùng vĩ, thiên nhiên hoang sơ và nền văn hóa đa dạng của các dân tộc. Để chuyến du lịch của bạn thêm phần hoàn hảo và trọn vẹn, việc chọn lựa chốn lưu trú phù hợp là điều không thể xem nhẹ. Trong bài viết này, La Belle Vie Hotel sẽ giới thiệu những khách sạn Hà Giang có tầm view “triệu đô” nhưng lại chào thuê với mức giá phải chăng nhất trên thị trường.

Ong Vàng Mèo Vạc

Tọa lạc ngay tại thị trấn Mèo Vạc, Ong Vàng Mèo Vạc là khách sạn ở Hà Giang được ưa chuộng bởi mang đến sự thuận tiện tối đa cho du khách khi di chuyển đến các điểm du lịch nổi tiếng tại đây. Theo đó, phòng nghỉ tại Ong Vàng Mèo Vạc được thiết kế theo kiểu tổ ong rực rỡ nằm xen kẽ trong khuôn viên xanh mát. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ nội thất cơ bản và có khu vực riêng tư, lý tưởng cho các cặp đôi. Bên cạnh những phòng nghỉ riêng tư, khách sạn còn sở hữu một ngôi nhà cổ có tuổi đời hơn 100 năm, thích hợp cho nhóm du khách từ 7 người.

Ong Vàng Mèo Vạc

Mèo vạc valley

Mèo Vạc Valley là một căn nhà xinh xắn nằm trong khu làng Văn Hóa Dân Tộc Mông, thuộc top những khách sạn Hà Giang giá rẻ mà bạn nên cân nhắc cho chuyến đi của mình. Điểm dừng chân này thu hút sự chú ý của nhiều blogger nổi tiếng bởi không gian thơ mộng, tầm nhìn tuyệt đẹp và những bữa ăn đậm đà bản sắc vùng miền. Thêm vào đó, với vị trí thuận lợi, chỉ cách sông Nho Quế 2km và nằm ngay dưới chân đèo Mã Pí Lèng, bạn sẽ dễ dàng di chuyển đến các điểm tham quan nổi tiếng trong ngày.

LoLo Eco House

Nếu du khách là người yêu thích thiên nhiên và văn hóa địa phương, Lo Lo Eco House chắc chắn là điểm dừng chân lý tưởng hàng đầu trong số các khách sạn thành phố Hà Giang. Đây là ngôi nhà sàn bằng gỗ với mái ngói âm dương, nổi bật giữa không gian xanh tươi, là biểu tượng của văn hóa dân tộc Lô Lô Chải. Đến với Lo Lo Eco House, bạn có thể tận hưởng những buổi sáng yên bình, thưởng thức trà và chiêm ngưỡng cột cờ Lũng Cú kiêu hãnh trong gió.

LoLo Eco House

Chúng Pủa Homestay Mèo Vạc

Chúng Pủa Homestay Mèo Vạc chính là một trong những khách sạn Hà Giang đáng để ghé thăm, được cải tạo từ ngôi nhà trình tường truyền thống có hơn trăm năm tuổi của một gia đình người H’mông. Với những bức tường làm từ đất sét nung và mái ngói âm dương phủ đầy rêu phong, homestay này toát lên vẻ đẹp cổ kính đầy mê hoặc. Được biết, kiến trúc nhà trình tường và mái ngói âm dương từ lâu đã trở thành biểu tượng văn hóa độc đáo và riêng biệt của người Mông tại Hà Giang.

Chúng Pủa Homestay Mèo Vạc

Khách Sạn Đinh Gia Hà Giang

Khách sạn Đinh Gia Hà Giang có vị trí tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố, chỉ cách bến xe chưa đầy 200m, là một địa điểm lưu trú được đánh giá cao trên các trang đặt phòng uy tín. Đây còn là một trong top các khách sạn tại Hà Giang nổi bật với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và hệ thống phòng nghỉ hiện đại, đẹp mắt. Ngoài các tiện ích tiêu chuẩn của một khách sạn 3 sao, địa điểm này cũng cung cấp các dịch vụ hỗ trợ như thuê xe máy và ô tô cho khách.

Khách Sạn Đinh Gia Hà Giang

H’mong Village

Nằm tại vị trí cửa ngõ của Cao nguyên đá Đồng Văn, H’mong Village mang đến cho du khách một không gian nghỉ dưỡng độc đáo. Điểm đặc biệt của khách sạn Hà Giang này không chỉ là những căn nhà trình tường gắn liền với nét văn hóa dân tộc sắc nét mà còn là 15 ngôi nhà được mô phỏng từ chiếc địu lưng truyền thống của các cô gái Mông. Bên cạnh đó, du khách cũng có thể thư giãn tại bể bơi vô cực với vô vàn góc sống ảo rộng hơn 20ha.

H'mong Village

Ha Giang Historic Hotel

Ha Giang Historic Hotel là khách sạn tại TP Hà Giang thuộc phân khúc 2 sao nhưng chất lượng dịch vụ tại đây chắc chắn sẽ làm bạn bất ngờ. Khách sạn sở hữu khuôn viên rộng rãi, cho phép bạn thoải mái đạp xe thư giãn suốt kỳ nghỉ. Điểm nổi bật của Ha Giang Historic Hotel là khu vực nhà hàng và quầy bar được thiết kế tách biệt với khu nghỉ dưỡng. Qua đó đảm bảo không gian yên tĩnh cho khách nghỉ ngơi mà còn tạo điều kiện để bạn có thể tận hưởng thời gian thư giãn mà không lo làm phiền người khác.

Ha Giang Historic Hotel

Ecolodge Pan Hou Village

Ecolodge Pan Hou Village là một khu nghỉ dưỡng tuyệt đẹp nằm giữa núi rừng, được ví như nàng thơ của mảnh đất Hoàng Su Phì nổi tiếng. Khách sạn Hà Giang này sở hữu không gian xanh mát tự nhiên cùng những căn Bungalow mộc mạc, đem lại cảm giác vô cùng thân thiện và dễ chịu cho chuyến nghỉ dưỡng tại Hà Giang.

Ecolodge Pan Hou Village

Hoang Su Phi Lodge

Là một trong những khách sạn ở thành phố Hà Giang có tầm nhìn tuyệt đẹp nhất ở Hoàng Su Phì, Hoang Su Phi Lodge được đặt giữa những thửa ruộng bậc thang kỳ vĩ. Đặc biệt, khách sạn này còn thu hút du khách bởi không gian rộng lớn và hệ thống phòng nghỉ được xây dựng theo kiểu nhà sàn lợp lá truyền thống của người Dao Đỏ. Bungalow được chế tác từ các nguyên liệu như tre, nứa và gỗ, mang đậm hơi thở của núi rừng.

Hoang Su Phi Lodge

Tớ Dày Du Già Village

Nằm trên đỉnh đồi Du Già với tầm nhìn tuyệt đẹp, Tớ Dày Du Già Village là một khách sạn Hà Giang có kiến trúc vô cùng xinh xắn. Homestay này được thiết kế theo phong cách đặc trưng của những căn nhà sàn bằng gỗ, lợp lá của người dân tộc Tày, mang lại không gian mộc mạc và ấm cúng. Khi đến đây, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng cảnh vật xung quanh và tận hưởng không gian yên bình đặc trưng của nơi này.

Tớ Dày Du Già Village

Chí Tài Homestay

Chí Tài Homestay nổi bật như một điểm đến nổi tiếng ở bản Phùng – nơi sinh sống của cộng đồng dân tộc La Chí. Được đặt tại vị trí cao nhất của bản, khách sạn Hà Giang này được mệnh danh là trái tim của Hoàng Su Phì. Từ đây, bạn có cơ hội chiêm ngưỡng toàn cảnh vẻ đẹp hùng vĩ của các thửa ruộng bậc thang, đặc biệt là vào những ngày đầu tháng 9. Bên cạnh dịch vụ lưu trú, nơi đây còn cung cấp nhiều hoạt động giải trí độc đáo.

Chí Tài Homestay

Với những gợi ý về khách sạn Hà Giang có tầm view tuyệt đẹp và mức giá hợp lý mà La Belle Vie Hotel đã giới thiệu, hy vọng bạn sẽ tìm được một nơi lưu trú hoàn hảo cho chuyến du lịch của mình. Những khách sạn này đảm bảo không chỉ mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng thoải mái mà còn giúp bạn tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của vùng đất Hà Giang.