Top 10 khách sạn Hội An gần phố cổ đẹp và giá tốt nhất

Hội An là thành phố cổ kính với những con phố nhỏ xinh và những ngôi nhà cổ kính, luôn là điểm đến hấp dẫn du khách. Nếu bạn đang tìm một nơi để nghỉ dưỡng và tận hưởng không gian yên bình, thì top 10 khách sạn Hội An gần phố cổ với view đẹp và giá cả phải chăng mà La Belle Vie Hotel giới thiệu dưới đây chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Four Seasons Resort Hội An (The Nam Hai)

Four Seasons Resort Hội An là một trong những khách sạn Hội An gần phố cổ nổi bật bên bờ biển Hà My. Khách sạn này là biểu tượng của sự sang trọng với những biệt thự độc lập giữa hàng dừa xanh mướt. Ngoài ra, khách sạn này được tạp chí Travel & Leisure vinh danh trong danh sách top 10 khu nghỉ dưỡng hàng đầu Đông Nam Á. Four Seasons Resort Hội An quyến rũ du khách bằng thiết kế tinh xảo và bể bơi vô cực tuyệt đẹp. Các tiện ích như phòng spa nổi trên hồ sen, thư viện riêng và dịch vụ phục vụ tận phòng tạo nên một trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp.

Four Seasons Resort Hội An (The Nam Hai)

Lasenta Boutique Hotel Hoi An

Lasenta Boutique Hotel Hoi An kết hợp hài hòa giữa sự sang trọng và nét mộc mạc, tọa lạc bên những cánh đồng xanh bát ngát. Khách sạn được thiết kế theo phong cách châu Âu hiện đại với tông màu trắng và hoa văn tinh xảo, mang đến không gian bình yên và thư thái. Chỉ cách phố cổ 1,7 km, Lasenta Boutique là một trong những khách sạn ở gần phố cổ Hội An lý tưởng để tận hưởng vẻ đẹp thanh bình của vùng quê này.

Lasenta Boutique Hotel Hoi An

Gem Riverside Hotel Hoi An

Gem Riverside Hotel Hoi An nằm giữa hai con sông thơ mộng, là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích vẻ đẹp bình yên ban ngày và lung linh về đêm. Với thiết kế bao quanh thảm cỏ xanh và ánh sáng lấp lánh của đèn, đây được xem là một trong khách sạn Hội An gần phố cổ mang lại không gian sống động và quyến rũ.

Gem Riverside Hotel Hoi An

Anio Boutique Hotel Hoian

Khách sạn Anio Hội An là một trong những khách sạn ở Hội An nổi bật với màu xanh mint chủ đạo và phong cách thiết kế kết hợp Á-Âu hiện đại và cổ điển. Khách sạn có các tiện ích như bể bơi, spa và nhà hàng Hoi An Kitchen mang phong cách phố cảng thế kỷ 17 tạo nên trải nghiệm độc đáo. Tọa lạc chỉ 1,3 km từ phố cổ, Anio Hội An là một trong những khách sạn Hội An gần phố lý tưởng cho những ai yêu thích sự sang trọng và tiện nghi.

Anio Boutique Hotel Hoian

Mường Thanh Holiday Hoi An Hotel

Mường Thanh Holiday Hoi An Hotel không chỉ sở hữu vẻ đẹp sang trọng mà còn mang đến cảm giác ấm cúng và cổ điển. Khách sạn nằm gần biển Cửa Đại, cung cấp cơ hội thưởng thức cảnh bình minh tuyệt đẹp từ phòng nghỉ của bạn. Ngoài ra, khách sạn này là điểm dừng chân lý tưởng cho những ai yêu thích sự thanh bình và tiện nghi.

Mường Thanh Holiday Hoi An Hotel

Old Yellow House

Old Yellow House là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích sự hoài cổ, với kiến trúc nhà cổ phố Hội và nội thất gỗ đặc trưng. Ngoài ra, Old Yellow House là khách sạn Hội An gần phố cổ mang đến không gian vintage lôi cuốn và những chiếc ghế gỗ trên ban công để thưởng thức cà phê và ngắm phố cổ.

Old Yellow House

Biệt thự du lịch Cát Tường

Biệt thự du lịch Cát Tường là nơi lý tưởng cho những ai yêu thích không gian mộc mạc và gần gũi với thiên nhiên. Đây cũng là một trong những khách sạn gần phố cổ Hội An có đầy đủ tiện ích như hồ bơi view cánh đồng và nhiều tour tham quan hấp dẫn, mang đến trải nghiệm thư giãn và khám phá phố cổ trọn vẹn.

Biệt thự du lịch Cát Tường

Hidden Beach Bungalow Sea View Hội An

Hidden Beach Bungalow là một trong những khách sạn Hội An gần phố cổ, chỉ cách phố cổ Hội An khoảng 5-10 phút lái xe. Đây là lựa chọn lý tưởng cho các cặp đôi với không gian mở hướng ra biển xanh. Với thiết kế Địa Trung Hải kết hợp phong cách Á Đông, bungalow tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Từ phòng nghỉ của khách sạn, bạn có thể dễ dàng ra sân hiên xanh mát và tiến ngay tới bãi biển cát trắng.

Hidden Beach Bungalow Sea View Hội An

Khách sạn Anantara Hội An

Anantara Hội An là một trong những khách sạn giá rẻ nằm bên sông Thu Bồn. Khách sạn này kết hợp kiến trúc Pháp với màu sắc văn hóa Đông Á. Với các dịch vụ miễn phí như lớp yoga, lớp học nấu ăn và tour du thuyền, Anantara Hội An là một trong những khách sạn nằm gần phố cổ Hội An mang lại trải nghiệm trọn vẹn cho một kỳ nghỉ của du khách.

Khách sạn Anantara Hội An

An Bàng Garden Homestay

An Bàng Garden Homestay là lựa chọn tuyệt vời cho gia đình và bạn bè với vị trí đắc địa gần biển và khu dân cư yên tĩnh. Đây là một trong những khách sạn ở Hội An gần phố cổ có đầy đủ các tiện ích đáp ứng nhu cầu của du khách. Khách sạn cung cấp bữa sáng và cà phê miễn phí, cùng với dịch vụ thuê xe đạp miễn phí để khám phá những điểm du lịch gần đó.

An Bàng Garden Homestay

Tóm lại, Hội An không chỉ là một thành phố cổ kính mà còn là một thiên đường nghỉ dưỡng. Với top 10 khách sạn Hội An gần phố cổ view đẹp và giá tốt này, hy vọng bạn đã tìm được cho mình một khách sạn ưng ý để tận hưởng kỳ nghỉ tại Hội An.