Top 10 Khách Sạn Sapa View Đẹp, Mang Đến Cho Bạn Trải Nghiệm Chill Nhất 2024

Đến Tây Bắc vào mùa này, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt vời của thiên nhiên. Những cánh đồng hoa tam giác mạch nở rộ, tạo nên một cảnh sắc huyền ảo. Ruộng bậc thang trải dài, phủ đầy màu xanh tươi mát dưới ánh nắng ban mai, và bầu trời trong xanh, cao vời vợi, khiến mọi người cảm thấy thật thư thái. Nếu bạn dự định du lịch Tây Bắc trong vài tháng tới, hãy cân nhắc lựa chọn một nơi ở lý tưởng. Bạn có thể tham khảo danh sách 10 khách sạn Sapa view đẹp và các vùng khác trên La belle vie hotel. Việc chọn một chỗ ở thoải mái sẽ giúp bạn có một chuyến đi hoàn hảo, tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp và những trải nghiệm tuyệt vời của vùng đất này.

Topas Ecolodge – Top 1 Khách sạn Sapa view đẹp nhất

Sapa luôn là điểm du lịch hàng đầu của Tây Bắc, và Topas Ecolodge là một khách sạn 4 sao gần Sapa với đánh giá xuất sắc. Đạt 9,1 điểm trên Traveloka, đây là khách sạn Sapa view đẹp nằm giữa vùng núi rừng, hướng ra Vườn quốc gia Hoàng Liên, cung cấp cảnh quan đồi núi và không gian trong lành. Topas Ecolodge, hoạt động từ năm 2005, nổi bật với hồ bơi vô cực hướng ra cảnh núi hùng vĩ, nơi bạn có thể thưởng thức nước trái cây tươi ngon từ quầy bar ngay bên hồ.

Khách sạn Topas Ecolodge
Topas Ecolodge khách sạn view đẹp nằm giữa vùng núi rừng

Top khách sạn view đẹp ở Sapa này có 33 bungalow xây bằng đá granite vững chãi, mang đến trải nghiệm thư giãn tuyệt vời với giường êm, bàn nhỏ và máy lạnh, nhưng không có TV để giúp bạn hoàn toàn hòa mình vào thiên nhiên. Nhà hàng The Stilt House phục vụ món ăn truyền thống, tươi ngon, được chế biến từ nguyên liệu địa phương. Dịch vụ spa tại đây hoàn thiện trải nghiệm nghỉ dưỡng của bạn.

  • Địa chỉ: Thôn Bản Lếch, Xã Thanh Kim, Bản Hồ, Sa Pa, Lào Cai
  • Giá phòng một đêm: Từ 8.724.424 VND

Bamboo Sapa Hotel – Top 2 Khách sạn Sapa view đẹp

Bamboo Sapa Hotel là lựa chọn 4 sao hiện đại tại Sapa, nổi bật với tầm nhìn đẹp ra dãy Hoàng Liên Sơn từ độ cao 1600 m. Khách sạn mang phong cách thiết kế sang trọng và hiện đại, hứa hẹn mang đến trải nghiệm thư giãn tuyệt vời.

Với hơn 100 phòng, khách sạn Sapa view đẹp Bamboo Sapa Hotel trang bị đầy đủ tiện nghi như TV cáp, wifi, minibar, và ban công hướng núi. Mỗi phòng có thiết kế và màu sắc riêng biệt, tạo cảm giác mới mẻ cho từng kỳ nghỉ.

Bamboo Sapa Hotel

Nhà hàng phục vụ bữa sáng buffet, trà chiều kiểu Anh, và các món ăn đa dạng. Bạn cũng có thể thưởng thức bữa sáng nổi tại hồ bơi hoặc cocktail tại quầy bar. Khách sạn còn có hồ bơi vô cực ngoài trời, phòng gym hiện đại, và dịch vụ massage sauna.

  • Địa chỉ: 18 Mường Hoa, Sa Pa, Lào Cai
  • Giá phòng một đêm: Từ 992.101 VND

Pistachio Hotel Sapa –  Top 3 Khách sạn Sapa view đẹp

Pistachio Hotel Sapa, khách sạn đẹp ở sapa 4 sao mang đậm nét bản địa và hiện đại. Không chỉ là khách sạn Sapa view đẹp mà còn là sự lựa chọn lý tưởng cho kỳ nghỉ tại Sapa. Nằm ngay trung tâm thành phố, khách sạn cung cấp tầm nhìn ra thung lũng Mường Hoa rộng lớn, kết hợp giữa kiến trúc sang trọng và không gian tự nhiên.

Với 95 phòng rộng rãi, mỗi phòng được trang trí bằng thổ cẩm và tông màu nâu ấm áp. Phòng có đầy đủ tiện nghi như giường lớn, TV, minibar, và một số phòng cao cấp có phòng khách riêng biệt. Phòng tắm lát đá cẩm thạch sang trọng với bồn tắm lớn.

Pistachio Hotel Sapa

Khách sạn có nhà hàng phục vụ buffet sáng và món ăn à la carte, bao gồm thực đơn chay và dành cho người ăn kiêng. Quán cà phê và quầy bar phục vụ nhiều loại thức uống. Các tiện ích khác bao gồm hồ bơi trong nhà, spa cao cấp, và phòng gym. Nhân viên thân thiện sẽ thường xuyên mang đến những món quà bất ngờ cho bạn.

  • Địa chỉ: 29 Tổ 10 Thác Bạc, Trung tâm Sapa, Lào Cai
  • Giá phòng một đêm: Từ 1.250.656 VND

Hotel de la Coupole – MGallery

Hotel de la Coupole, một khách sạn 5 sao và là khách sạn trung tâm sapa view đẹp. Đây là khách sạn Sapa view đẹp và là lựa chọn lý tưởng cho những chuyến đi cao cấp. Khách sạn này kết hợp tinh tế giữa nét truyền thống của dân tộc thiểu số Sapa và phong cách thượng lưu Pháp từ thập kỷ 1920-1930.

Hotel de la Coupole có gần 250 phòng cao cấp với thiết kế cổ điển Pháp, tông màu đậm đà như đỏ, xanh mòng két, vàng, nâu đậm. Mỗi phòng đều trang bị đầy đủ tiện nghi, từ TV, bể sục, minibar, đến ban công lớn và sofa kiểu Pháp.

Hotel de la Coupole – MGallery

Nhà hàng Chic phục vụ món ăn Pháp tinh tế, tiệm bánh Cacao cung cấp bánh macaron và chocolate Marou, và Absinthe bar với cocktail, rượu vang, champagne thượng hạng. Bể bơi Le Grand Bassin tại tầng 7 hướng ra núi đồi, hồ bơi nước ấm với cột đá cẩm thạch xanh ngọc lục bảo, Spa Nuages và Gym Athleticum cùng câu lạc bộ trẻ em Bobbins đều tạo nên trải nghiệm đáng nhớ.

  • Địa chỉ: 1 Hoàng Liên, Trung tâm Sa Pa, Lào Cai
  • Giá phòng một đêm: Từ 2.354.347 VND

Pao’s Sapa Leisure

Nằm trên triền đồi, khách sạn Sapa view đẹp Pao’s Sapa Leisure Hotel có tầm nhìn tuyệt đẹp ra núi non, ruộng bậc thang xanh mướt và thung lũng Mường Hoa. Thiết kế khách sạn mềm mại với những đường cong uốn lượn, hài hòa với khung cảnh xung quanh.

Khách sạn có 223 phòng nghỉ cao cấp, đậm bản sắc văn hóa địa phương, với ban công và cửa sổ lớn hướng tầm nhìn ra núi đồi và đồng bằng. Mỗi phòng đều đầy đủ tiện nghi như tivi, sofa, minibar, bàn làm việc và bồn tắm lớn.

Pao's Sapa Leisure

Nhà hàng A Lĩnh phục vụ buffet sáng với tầm nhìn ra thung lũng và đỉnh Phan-xi-păng, trong khi MK Rooftop Bar và Restaurant nổi tiếng với tiệc nướng trên mây. Khách sạn còn có hồ bơi trong nhà, Pool Bar, CLB trẻ em, phòng gym và spa. Pao’s Sapa Leisure Hotel thực sự là một trong những khách sạn 5 sao nổi bật tại Sapa.

  • Địa chỉ: Đ. Mường Hoa, Trung tâm Sa Pa, Lào Cai
  • Giá phòng một đêm: Từ 2.040.000 VND

Sapa Panorama

Nếu bạn đang tìm kiếm một khách sạn Sapa view đẹp 3 sao chất lượng tại Sapa, Sapa Panorama là sự lựa chọn lý tưởng. Vị trí trung tâm của khách sạn thuận tiện cho việc di chuyển và cung cấp tầm nhìn bao quát ra thị trấn Sa Pa cùng dãy Hoàng Liên Sơn, làm nổi bật cảnh đẹp của khu vực. Khách sạn cách Nhà thờ Sapa, Chợ Sapa và Chợ Tình chỉ 150 m, núi Hàm Rồng 200 m, và núi Fansipan 14 km.

Sapa Panorama

Sapa Panorama là một trong các khách sạn đẹp nhất Sapa với 55 phòng sang trọng, được trang bị máy lạnh, hệ thống sưởi, TV màn hình phẳng, tủ quần áo, minibar và các tiện nghi cần thiết. Nhà hàng Cầu Mây phục vụ buffet sáng với món Việt Nam và à la carte châu u cho bữa trưa. Bạn cũng có thể thưởng thức cà phê và cocktail tại Panoramic Café, với không gian thoáng đãng của núi rừng Sapa.

  • Địa chỉ: Số 10 Phố Hoàng Diệu, Trung tâm Sapa, Tỉnh Lào Cai
  • Giá phòng một đêm: Từ 515.728 VND

Mai Châu Ecolodge

Mai Châu Ecolodge, tọa lạc giữa đồng bằng xanh mướt, hòa quyện hoàn hảo với thiên nhiên xung quanh. Khách sạn được xây dựng bằng vật liệu tự nhiên như mái tranh, tre và gỗ, cùng vòi hoa sen ngoài trời, tạo nên một không gian yên bình, không có truyền hình hay thiết bị giải trí hiện đại, nhằm mục tiêu kết nối con người với thiên nhiên.

Với hơn 40 phòng truyền thống, Mai Châu Ecolodge sử dụng nội thất hoàn toàn từ tre nứa và có nhiều cửa sổ lớn, mang đậm ảnh hưởng văn hóa dân tộc Thái. Các phòng trang bị giường lớn, bàn trà, minibar và vật dụng cá nhân, với phòng tắm lát đá và bồn tắm gỗ.

Mai Châu Ecolodge

Nhà hàng phục vụ món ăn truyền thống Việt Nam và đặc sản dân tộc Thái. Hồ bơi ngoài trời và quầy bar là nơi lý tưởng để thư giãn. Bạn cũng có thể tham gia các hoạt động đan tre, dệt thổ cẩm trong khuôn viên và mang về thành phẩm.

  • Địa chỉ: Làng Na Thia, Xã Na Phon, Huyện Mai Châu, Tỉnh Hòa Bình
  • Giá phòng một đêm: Từ 2.591.867 VND

Hoang Su Phi Lodge

Tọa lạc tại Hà Giang xanh mát, Hoang Su Phi Lodge là khách sạn Sapa view đẹp lý tưởng để trải nghiệm sự hòa quyện với thiên nhiên Tây Bắc. Các bungalow của khách sạn được đặt trên những thửa ruộng bậc thang, mang đến không gian yên bình với hơi sương buổi sáng, mùi cỏ cây tươi mới và tiếng chim hót líu lo, những cảm xúc hiếm có ở thành phố.

Khách sạn sapa đẹp 3 sao này có 12 căn bungalow kiểu nhà sàn với nền cao hơn mặt đất, khung làm bằng tre nứa và mái lợp lá dừa đan. Mỗi phòng trang bị giường nệm êm, bàn trà, lò vi sóng, tủ lạnh, và phòng tắm với đồ dùng cá nhân miễn phí. Từ cửa sổ phòng, bạn có thể chiêm ngưỡng ruộng lúa xanh và thiên nhiên bao la, với gió mát lùa vào tạo cảm giác dễ chịu suốt ngày.

Hoang Su Phi Lodge

Nhà hàng và quầy bar của khách sạn cũng sử dụng nội thất tre nứa, tạo nên không gian thân thiện và gần gũi. Nhân viên mặc trang phục dân tộc đẹp mắt, luôn nhiệt tình và chuyên nghiệp. Khách sạn thường xuyên nhận được đánh giá cao từ du khách quốc tế, đảm bảo chất lượng dịch vụ tuyệt vời.

  • Địa chỉ: Xã Thông Nguyên, Hoàng Su Phì, Hà Giang
  • Giá phòng một đêm: Từ 1.278.020 VND

Max Boutique Hotel

Khách sạn 3 sao Max Boutique Hotel là một khách sạn Sapa view đẹp tại Cao Bằng mang đến một không gian hiện đại và được đánh giá 8,9 điểm bởi các khách lưu trú. Nằm ngay trung tâm, gần phố đi bộ và khu phố cổ, khách sạn tiện cho việc di chuyển và tham quan. Dù mặt tiền nhỏ, Max Boutique Hotel bù đắp bằng tầng cao, thiết kế thông minh và bài trí gọn gàng, tạo cảm giác không gian rộng rãi và thoải mái.

Khách sạn có 37 phòng rộng rãi, nổi bật với giường ngủ êm ái, phục vụ cả khách nội địa và quốc tế. Mỗi phòng được trang bị ghế sofa, bàn làm việc, bàn trà, tivi treo tường, nước uống và đồ dùng cá nhân cơ bản. Cửa sổ kính lớn mang đến tầm nhìn đẹp mắt và không gian thoáng đãng. Phòng có tông màu trắng chủ đạo, điểm xuyết các chi tiết thổ cẩm màu ấm, làm nổi bật không gian.

Max Boutique Hotel

Bữa sáng buffet tại nhà hàng của khách sạn đẹp Sapa này đơn giản nhưng ngon miệng, đặc biệt với bánh cuốn Cao Bằng. Bạn cũng có thể thưởng thức các món đặc sản như miến dong đen, lạp sườn hun khói, bò gác bếp, cá chiên sông Gấm, phở chua, và xôi trám Cao Bằng. Đội ngũ nhân viên thân thiện và nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ bạn trong suốt kỳ nghỉ.

  • Địa chỉ: 117 Vườn Cam, Phường Hợp Giang, Cao Bằng
  • Giá phòng một đêm: Từ 598.455 VND

Ha Giang Historic Hotel

Khách sạn Sapa view đẹp 2 sao Ha Giang Historic Hotel tọa lạc tại thành phố Hà Giang, giữa không gian xanh mát của khu vườn và rừng núi hùng vĩ. Với sự kết hợp giữa hiện đại và yếu tố truyền thống của vùng núi Tây Bắc, khách sạn mang đến trải nghiệm độc đáo. Chị chủ khách sạn và đội ngũ nhân viên rất nhiệt tình và thân thiện, sẵn sàng hỗ trợ bạn thuê xe máy hoặc gợi ý các địa điểm tham quan.

Ha Giang Historic Hotel

Khách sạn có 12 phòng tiêu chuẩn với giá cả phải chăng. Mỗi phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi như giường ngủ êm ái, tủ quần áo, tivi, máy lạnh, bàn làm việc nhỏ, và phòng tắm với đồ dùng cá nhân cần thiết. Không gian phòng ấm cúng và yên bình, đảm bảo giấc ngủ ngon.

Bữa sáng tại khách sạn được phục vụ theo kiểu gọi món với các món ăn đơn giản và ngon miệng, do chính chị chủ chuẩn bị. Sau bữa sáng, bạn có thể dạo chơi trong khu vườn của khách sạn, chơi bida, hoặc thuê xe đạp, xe máy để khám phá khu vực xung quanh.

  • Địa chỉ: 209 Minh Khai, Phường Minh Khai, Thành phố Hà Giang
  • Giá phòng một đêm: Từ 679.466 VND

Những vùng đất hoang sơ của Việt Nam luôn thu hút những tín đồ yêu thiên nhiên và du lịch. Tây Bắc, với vẻ đẹp kỳ vĩ và quyến rũ do tạo hóa ban tặng, không bao giờ làm thất vọng. Dưới đây là danh sách 10 khách sạn Sapa view đẹp hàng đầu mà bạn không thể bỏ qua khi khám phá Tây Bắc. Mùa sương mù với cảnh sắc xanh mát đã đến, đừng ngần ngại đặt phòng qua La Belle Vie Hotel, xách balo mà đi khám phá ngay!