Top 10 Khách Sạn Huế Giá Rẻ, View Đẹp Thích Hợp Cho Các Cặp Đôi Và Gia Đình

Dù bạn là cặp đôi đang tìm kiếm không gian riêng tư, lãng mạn hay gia đình muốn có một kỳ nghỉ vui vẻ, Huế đều có những khách sạn đáp ứng mọi nhu cầu. Trong bài viết này, La belle vie hotel sẽ giới thiệu top 10 khách sạn Huế giá rẻ và view đẹp phù hợp cho cả cặp đôi và gia đình.

Hue Riverside Villa – Top 1 Khách Sạn Huế Giá Rẻ

Hue Riverside Villa tọa lạc bên bờ sông Như Ý, là điểm dừng chân lý tưởng cho các cặp đôi tìm kiếm sự lãng mạn và riêng tư. Với khoảng vườn xanh mát và không khí thư giãn, villa này nằm gần khu trung tâm, chỉ cách Kinh thành Huế và các điểm ăn uống nổi tiếng 2-3 km. Khách sạn Huế giá rẻ này được yêu thích bởi dịch vụ chuyên nghiệp và đội ngũ nhân viên thân thiện.

  • Địa chỉ: 16/7 Nguyễn Công Trứ, Phú Hội.
  • Giá phòng: Khách sạn Huế này có giá từ 700.000 VND/đêm.
Hue Riverside Villa
Hue Riverside Villa tọa lạc bên bờ sông Như Ý

Deja Vu Homestay – Top 2 Khách Sạn Huế Giá Rẻ

Deja Vu Homestay là một trong những khách sạn Huế giá rẻ, nổi bật với phong cách vintage ấm cúng và tông màu xanh mint chủ đạo. Hiện nay Deja Vu Homestay tọa lạc trong một con hẻm yên tĩnh gần trung tâm, thuận tiện cho việc di chuyển đến các điểm du lịch. Đặc biệt, khách sạn ở huế này có phòng dorm và khu vực sinh hoạt chung phù hợp cho khách du lịch một mình.

  • Địa chỉ: Số 3, Ngõ 191 Điện Biên Phủ, Tổ 6.
  • Giá phòng: Phòng riêng có giá từ 350.000 VNĐ/đêm, phòng dorm là từ 170.000 VND/giường/đêm.
Deja Vu Homestay
Deja Vu Homestay nổi bật với phong cách vintage ấm cúng

Trầm Homestay – Top 3 Khách Sạn Huế Giá Rẻ

Trầm Homestay mang đến không gian thư giãn với kiến trúc nhà vườn truyền thống và khu vườn xanh mát tại Kim Long. Du khách có thể thưởng thức trà chiều hoặc tổ chức tiệc BBQ tại vườn. Ngoài ra, khách sạn Huế giá rẻ này cũng thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa thú vị vào cuối tuần.

  • Địa chỉ: 30 Mai Khắc Đôn, Kim Long.
  • Giá phòng: Phòng riêng có giá khoảng 310.000 VND/đêm và phòng dorm là giá từ 150.000 VNĐ/đêm.
Trầm Homestay
Trầm Homestay mang đến không gian thư giãn với kiến trúc nhà vườn truyền thống

Beaulieu Boutique Hotel

Beaulieu Boutique Hotel là khách sạn 3 sao nằm tại trung tâm thành phố Huế, gần phố Tây, chợ Đông Ba và cầu Tràng Tiền. Khách sạn Huế giá rẻ này là sự lựa chọn hợp lý cho các cặp đôi hoặc nhóm nhỏ với các phòng rộng rãi và sạch sẽ.

  • Địa chỉ: 15 Phạm Ngũ Lão, Phú Hội.
  • Giá phòng: Khách sạn đẹp ở Huế này có giá từ 400.000 VND/đêm.
Beaulieu Boutique Hotel
Beaulieu Boutique Hotel là khách sạn 3 sao nằm tại trung tâm thành phố Huế

Alba Spa Hotel

Azerai La Residence là một resort 5 sao sang trọng ở trung tâm Huế, thiết kế theo phong cách thuộc địa Pháp. Resort cung cấp nhiều tiện nghi cao cấp như hồ bơi nước mặn, xe đạp miễn phí và dịch vụ đi thuyền trên sông Hương. Đây cũng được xem là một trong những khách sạn Huế giá rẻ và có view tuyệt đẹp.

  • Địa chỉ: 5 Lê Lợi, Vĩnh Ninh.
  • Giá phòng: Alba Spa Hotel có giá khoảng 3.900.000 VND/đêm.
alba spa hotel
Azerai La Residence là một resort 5 sao sang trọng ở trung tâm Huế

Khách sạn Park View Huế

Khách sạn Park View Huế 4 sao là một trong những khách sạn Huế giá rẻ với view sông Hương. Đây là khách sạn có đầy đủ tiện nghi để phục vụ du khách như hồ bơi thư giãn và nhà hàng buffet sáng với tầm nhìn toàn cảnh thành phố.

  • Địa chỉ: 9 Ngô Quyền, Vĩnh Ninh.
  • Giá phòng: Khách sạn huế đẹp này có giá khoảng 830.000 VND/đêm.
Khách sạn Park View Huế
Khách sạn Park View Huế là khách sạn 4 sao với view sông Hương

Khách sạn Indochine Palace

Indochine Palace là một khách sạn 5 sao tại Huế, nổi bật với sự kết hợp tinh tế giữa thiết kế cổ điển và sự hiện đại. Các phòng nghỉ tại Indochine Palace đều rộng rãi và có ban công riêng, mang đến không gian thoải mái và dễ chịu. Dịch vụ của khách sạn được đánh giá cao, từ đội ngũ nhân viên thân thiện đến các tiện ích cao cấp. Đây là một trong những khách sạn Huế giá rẻ có đầy đủ tiện nghi, gồm hồ bơi, phòng gym và nhà hàng,…

  • Địa chỉ: 105A Hùng Vương, Phú Nhuận.
  • Giá phòng: Khách sạn này có giá khoảng 1.500.000 VND/đêm.
khách sạn Indochine Palace
Indochine Palace là một khách sạn 5 sao kết hợp giữa thiết kế cổ điển và sự hiện đại

Khách Sạn Saigon Morin

Saigon Morin là một trong các khách sạn ở Huế lâu đời và uy tín. Khách sạn có view nhìn ra cầu Trường Tiền và bờ sông thơ mộng. Saigon Morin có thiết kế truyền thống và các tiện nghi hiện đại, bao gồm hồ bơi ngoài trời, spa và phòng gym. Khách sạn cũng có một nhà hàng phục vụ món ăn địa phương và quốc tế.

  • Địa chỉ: 30 Lê Lợi, Phú Hội.
  • Giá phòng: Khách sạn Saigon Morin có giá từ 1.100.000 VND/đêm.
Khách sạn Saigon Morin
Khách sạn Saigon Morin có view nhìn ra cầu Trường Tiền

La Paix Huế

La Paix Huế là một khách sạn 3 sao nằm cách trung tâm thành phố khoảng 4km, mang đến không gian yên tĩnh và thư giãn hơn so với các khách sạn trung tâm. Khách sạn La Paix nổi bật với khu vực sân nhỏ bên bờ sông Hương, nơi du khách có thể thưởng thức cà phê và ngắm cảnh sông thơ mộng. Khách sạn được biết đến với không khí bình yên, dịch vụ tận tình và bữa sáng chất lượng. Theo các review khách sạn ở Huế, thì đây là điểm dừng chân lý tưởng cho những ai tìm kiếm sự thanh bình trong chuyến đi.

  • Địa chỉ: 8, hẻm 139 Nguyễn Sinh Cung, Vỹ Dạ.
  • Giá phòng: Khách sạn Huế giá rẻ này có giá khoảng 780.000 VNĐ/đêm.
La Paix Huế
La Paix Huế là một khách sạn 3 sao nằm cách trung tâm thành phố khoảng 4km

Khách sạn Mường Thanh Huế

Khách sạn Mường Thanh Huế nằm gần sông Hương, với thiết kế hiện đại và tiêu chuẩn dịch vụ cao cấp. Đây là khách sạn có 11 tầng, 108 phòng nghỉ và cung cấp các tiện nghi như hồ bơi, dịch vụ spa,… Tại khách sạn Mường Thanh Huế, du khách có thể dễ dàng tiếp cận các điểm du lịch và dịch vụ mua sắm trong thành phố chỉ với vài phút đi bộ. Đây là khách sạn Huế giá rẻ lý tưởng cho các gia đình, với không gian rộng rãi và tiện nghi đầy đủ.

  • Địa chỉ: 38 Lê Lợi, Phú Hội.
  • Giá phòng: Khách sạn Mường Thanh Huế có giá từ 1.200.000 VND/đêm.
Khách sạn Mường Thanh Huế
Khách sạn Mường Thanh Huế nằm gần sông Hương

Với top 10 khách sạn Huế giá rẻ view đẹp được chúng tôi gợi ý trên, hy vọng bạn đã tìm được cho một nơi nghỉ dưỡng ưng ý tại Huế. Hãy tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời bên người thân yêu, khám phá vẻ đẹp cổ kính của cố đô và tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ.