Khám phá không gian ấm cúng của hạng phòng Connecting Room

Du lịch cùng gia đình hay nhóm bạn thân luôn là những trải nghiệm thú vị và hấp dẫn hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, việc lựa chọn chỗ ở phù hợp cho một nhóm người đông thành viên đôi khi cũng trở thành một vấn đề nan giải. Để giúp du khách tìm kiếm được không gian lưu trú tối ưu, trong bài viết này La Belle Vie Hotel sẽ giới thiệu chi tiết về giải pháp nghỉ dưỡng thông minh Connecting Room trong khách sạn nhé!

Connecting Room là gì?

Connecting Room là gì? Đây là một trong những thắc mắc mà du khách vô cùng quan tâm khi đi du lịch. Về cơ bản có thể hiểu đây là hai phòng khách sạn được thiết liên kề nhau và có cửa thông, mang đến cho du khách không gian nghỉ ngơi rộng lớn, riêng tư. Hiện nay, phòng Connecting là lựa chọn ưu tiên của rất nhiều khách hàng khi đi du lịch cùng với gia đình hoặc nhóm bạn thân.

Connecting Room là gì?

Đặc điểm của Connecting Room

Theo quy chuẩn thiết kế khách sạn, phòng Connecting sẽ gồm có những đặc điểm cơ bản sau:

Vị trí

Connecting thường sẽ nằm ở tầng trung bình của khách sạn để đảm bảo sự tiện lợi trong quá trình di chuyển cho một đại gia đình. Hơn hết, nó sẽ được ưu tiên thiết kế tại những khu vực riêng nhằm giúp cho du khách có được một không gian nghỉ ngơi yên tĩnh hơn bao giờ hết.

Diện tích

Phòng Connecting sẽ có diện tích khoảng 50 – 70m2, đủ để phục vụ nhu cầu thư giãn và sinh hoạt của một gia đình, hội nhóm đông thành viên. Lựa chọn hạng phòng này, du khách vừa có không gian riêng tư vừa đảm bảo được sự gắn kết giữa các thành viên

Đặc điểm của Connecting Room

Các tiện ích

Phòng Connecting Room được trang bị đầy đủ các tiện ích cơ bản như tivi, giường ngủ, tủ lạnh, máy lạnh,… Ngoài ra, nội thất được bố trí trong phòng cũng đều là hàng cao cấp, đảm bảo mang đến cho du khách những trải nghiệm nghỉ dưỡng sang trọng, hiện đại nhất.

Ưu điểm của Connecting Room

Không phải ngẫu nhiên mà Connecting lại trở thành lựa chọn lưu trú ưu tiên của nhóm đối tượng gia đình và nhóm bạn thân. Tất cả đều là nhờ vào những lợi ích nổi bật mà nó mang lại, cụ thể:

Tăng tính liên kết giữa các thành viên

Đây là một trong những ưu điểm nổi trội nhất của hạng phòng khách sạn Connecting. Cửa thông cho phép các thành viên có thể di chuyển qua lại giữa hai phòng để sinh hoạt, trò chuyện, ăn uống,… Chính điều này sẽ giúp cho sợi dây kết nối giữa mọi người ngày thêm khăng khít, tạo nên một không gian nghỉ ngơi ấm cúng, tràn đầy hạnh phúc.

Tiết kiệm chi phí

So với việc đặt hai phòng riêng biệt thì sử dụng Connecting Room sẽ giúp du khách tiết kiệm rất nhiều chi phí. Thông thương, hạng phòng này có rất nhiều ưu đãi đặc biệt đi kèm với hàng loạt tiện ích hấp dẫn. Đây sẽ là cơ hội có một không hai để bạn vừa có được trải nghiệm nghỉ dưỡng sang trọng, vừa tiết kiệm tối đa ngân sách đi du lịch.

Ưu điểm của Connecting Room

Đặt phòng Connecting Room tại La Belle Vie Hotel & Boutique

La Belle Vie Hotel & Boutique là một trong những khách sạn cao cấp tại Đà Nẵng đạt tiêu chuẩn 4 sao. Với mong muốn mang đến cho du khách những trải nghiệm nghỉ ngơi tuyệt vời nhất, hotel đã không ngần ngại đầu tư số tiền lớn vào cơ sở hạ tầng và cho ra mắt dịch vụ lưu trú Connecting Room.

Khi sử dụng hàng phòng Connecting tại La Belle Vie Hotel & Boutique, bạn sẽ được tận hưởng những lợi ích sau:

  • Chi phí thuê phòng cạnh tranh, giúp khách du lịch tiết kiệm tối đa ngân sách.
  • Diện tích lớn, gần bằng hai phòng riêng, đảm bảo mang đến cho khách hàng không gian hoạt rộng rãi, thoải mái.
  • Hệ thống phòng được trạng vị đầy đủ tiện nghi từ tivi, tủ lạnh cho đến giường ngủ êm ái, tủ quần áo, bàn làm việc,…
  • Đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình và chuyên nghiệp, hỗ trợ khách hàng hài lòng tuyệt đối.
  • Khách sạn tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố, gần sát với các địa điểm thăm quan, giải trí.

Đặt phòng Connecting Room tại La Belle Vie Hotel & Boutique

Mong rằng với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về công dụng và chức năng của loại phòng Connecting Room. Đừng quên liên hệ với khách sạn La Belle Vie Hotel & Boutique để được hỗ trợ đặt phòng và nhận ngay ưu đãi giảm giá sốc nhé!