Quad room – Giải pháp lưu trú lý tưởng cho nhóm 4 người

Để có được một kỳ nghỉ trọn vẹn, việc lựa chọn chỗ ở phù hợp giữ vai trò vô cùng quan trọng. Trong vô vàn các loại phòng khách sạn hiện nay, Quad room được xem như một lựa chọn lý tưởng dành cho nhóm bạn hoặc gia đình 4 người. Để hiểu rõ hơn về hạng phòng này, hãy cùng theo chân La Belle Vie Hotel khám phá bài viết dưới đây nhé.

Quad room là gì?

Quad room là hạng phòng được thiết kế riêng biệt để phục vụ nhu cầu lưu trú của 4 khách hàng. Phòng có diện tích khá lớn và được trang bị 2 giường đôi, phù hợp cho những gia đình có trẻ nhỏ hoặc những nhóm bạn đi du lịch cùng nhau.

Theo đánh giá, đây là loại phòng có mức giá không quá khác biệt so với Standard nhưng lại sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Do đó, nếu như bạn muốn tiết kiệm chi phí cho chuyến đi của mình thì Quad Room sẽ là lựa chọn hoàn hảo hơn bao giờ hết. Hiện nay, hầu hết các khách sạn đều cung cấp dịch vụ nghỉ dưỡng này nên du khách hoàn toàn có thể dễ dàng tìm thấy một địa điểm dừng chân phù hợp.

Quad room là gì?

Đặc điểm của phòng khách sạn Quad room

Những đặc trưng tiêu biểu chi có ở hạng phòng Quad Room:

  • Diện tích rộng rãi, đảm bảo đáp ứng tốt nhu cầu nghỉ dưỡng của 4 người.
  • Nội thất được thiết kế theo phong cách tối giản, tập trung vào công năng sản phẩm nhằm mang đến cho khách hàng sự tiện nghi nhất.
  • Bổ trí 2 giường đôi cỡ lớn hoặc cũng có thể là 4 giường đơn tùy theo yêu cầu của từng nhóm khách hàng.
  • View phòng khá đẹp, ban công thoáng có thể nhìn thấy sao trời.
  • Tùy theo phong cách nội thất của từng khách sạn mà phòng Quad Room sẽ không bị bó buộc trong bất cứ thiết kế nào. Chính điều này đã tạo nên sự đặc trưng của hạng phòng này.
  • Khách hàng sẽ được sử dụng các tiện ích đi kèm như massage, hồ bơi miễn phí,… cùng nhiều ưu đãi khác tùy thuộc vào chính sách dịch vụ của từng khách sạn.

Đặc điểm của phòng khách sạn Quad room

Tiêu chuẩn của phòng Quad room tại khách sạn

Tùy vào mỗi khách sạn mà phòng Quad room sẽ được thiết kế khác nhau, tuy nhiên vẫn phải tuân thủ theo các nguyên tắc sau:

Vị trí

Vị trí của phòng thường nằm ở những tầng trung bình hoặc cao để đảm bảo du khách có được view ngắm nhìn thành phố tốt nhất. Một số khách sạn có thể bố trí phòng ở những khu riêng biệt nhằm mang đến cho khách hàng không gian nghỉ ngơi yên tĩnh nhất.

Diện tích

Diện tích tiêu chuẩn của phòng Quad room thường sẽ là 70 – 80m2, được trang bị đầy đủ tiện nghi từ tivi, tủ lạnh cho đến bàn trang điểm, tủ quần áo. Đảm bảo mang đến cho du khách những tiện ích nghỉ dưỡng tốt nhất.

Thiết kế

Hạng phòng này có thiết kế tập trung vào sự tiên nghi và ấm cúng. Các gam màu sáng thường sẽ được sử dụng để mang đến cho du khách cảm giác rộng rãi và thoáng mát. Đặc biệt, nội thất sẽ được bố trí một cách hợp lý nhằm đảm bảo sự thoải mái, thuận tiện trong quá trình sinh hoạt, nghỉ ngơi.

Tiêu chuẩn của phòng Quad room tại khách sạn

Đặt phòng Quad Room tại La Belle Vie Hotel & Boutique

La Belle Vie Hotel & Boutique là một trong những khách sạn tiêu chuẩn 4 sao tọa lạc ngay trung tâm thành phố Đà Nẵng, thu hút được sự quan tâm của đông đảo du khách. Để có thể đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi của khách du lịch, khách sạn đã thiết kế đa dạng các hạng phòng khác nhau nhằm mang đến một không gian nghỉ dưỡng chất lượng, đẳng cấp nhất.

Ưu điểm khi đặt phòng Quad Room tại La Belle Vie Hotel & Boutique:

  • La Belle Vie Hotel & Boutique có vị trí đắc địa, gần các địa điểm du lịch và thăm quan. Nhờ đó mà du khách sẽ có được trải nghiệm khám phá tuyệt vời hơn rất nhiều, tiết kiệm tối đa thời gian di chuyển.
  • Thiết kế phòng được trang bị đầy đủ nội thất và các tiện nghi, đảm bảo du khách sẽ có được một không gian nghỉ ngơi tuyệt vời nhất.
  • Khách sạn sở hữu một đội ngũ nhân viên quản lý nhiệt tình, chu đáo, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng mọi lúc mọi nơi.
  • La Belle Vie Hotel & Boutique mang đến cho khách hàng giá thuê phòng cực kỳ ưu đãi với hàng ngàn voucher khác nhau.

Đặt phòng Quad Room tại La Belle Vie Hotel & Boutique

Lựa chọn phòng Quad room khi đi du lịch sẽ là lựa chọn hoàn hảo hơn bao giờ hết giúp du khách có được một kỳ nghỉ trọn vẹn cùng gia đình và bạn bè. Hy vọng những thông tin mà La Belle Vie Hotel & Boutique chia sẻ trong bài viết trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn được hạng phòng khách sạn phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của mình.