Phòng superior|Lựa chọn nghỉ dưỡng hàng đầu cho mọi chuyến đi

Du lịch là một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại, giúp con người có cơ hội khám phá những vùng đất mới và mở rộng tầm nhìn. Để có được một kỳ nghỉ trọn vẹn, việc lựa chọn nơi lưu ý phù hợp đóng vai trò hết sức quan trọng. Trong vô số hạng phòng khách sạn, phòng Superior nổi lên như một lựa chọn lý tưởng cho du khách bởi sự thoải mái, tiện nghi và mức giá ưu đãi.

Phòng Superior là gì?

Superior là phòng gì? Còn được biết đến với tên gọi phổ biến là phòng SUP, đây là loại phòng nghỉ dưỡng phổ biến thứ hai trong các khách sạn, chỉ xếp sau Standard. Thông thường, SUP sẽ có diện tích thiết kế khá lớn, dao động trong khoảng 20m2 – 30m2, mang đến cho khách hàng một không gian lưu trí thoáng mát, rộng rãi.

Phòng Superior là gì?

Đặc điểm của phòng Superior

Superior Room thường được đầu tư thi công khá chính chủ với không gian thoải mái từ 20m2 trở lên. Đặc biệt là mỗi phòng sẽ được trang bị đầy đủ các vật dụng cơ bản như giường ngủ, phòng tắm, TV, tủ lạnh, máy điều hòa và các tiện ích khác đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của khách hàng.

Trong một khách sạn thì các phòng SUP sẽ được đặt ở những tầng cao hơn Standard, có tầm nhìn rộng và đẹp. Đây cũng chính là lý do mà loại hình lưu trú này thường có giá thuê trên trung bình.

Tiêu chuẩn của một phòng Superior sẽ gồm có các thiết bị sau:

  • Giường ngủ, có thể là thiết kế giường đôi hoặc giường đơn.
  • Tủ quần áo.
  • Tivi.
  • Bàn trang điểm.
  • Bàn làm việc.
  • Bàn ghế uống trà.
  • Wifi miễn phí.
  • Tủ lạnh, máy điều hòa.

Đặc điểm của phòng Superior

Các loại phòng khách sạn Superior

Sự phát triển của ngành du lịch đã kéo theo sự tăng trưởng về nhu cầu thuê khách sạn của khách du lịch. Và để thỏa mãn nhu cầu của họ, đồng thời nâng cao chất lượng dịch vụ, các đơn vị cung cấp dịch vụ lưu trú đã tiến hành đa dạng hóa hệ sinh thái phòng ngủ. Đối với riêng SUP thì sẽ gồm có 3 loại phòng khác nhau:

Phòng Superior Twin

Đặc điểm của phòng SUP Twin là sẽ được bố trí 2 chiếc giường đơn cỡ lớn để phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi của các nhóm bạn. Tùy vào quy mô của từng khách sạn là thiết kế giường ngủ sẽ có nhiều kích thước khác nhau như 1mx1.9m, 1.1mx2m hay 1.2mx2m.

Phòng Superior Double

Phòng Superior Double sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo hơn bao giờ hết dành cho các cặp vợ chồng, bạn thân khi đi du lịch. Mỗi phòng sẽ được bố trí một chiếc giường lớn có kích thước rơi vào khoảng 1.5x2m, đủ để hai người chơi có thể nằm chung.

Phòng Superior King

Đây là một trong những loại phòng SUP được trang bị mẫu giường có kích thước lớn nhất (1.8x2m trở lên). Nó sẽ khá thích hợp với những cặp vợ chồng có con nhỏ hoặc những nhóm bạn có đông người.

Các loại phòng khách sạn Superior

Phòng Superior phù hợp với đối tượng khách hàng nào?

Phòng Superior thường sẽ là lựa chọn ưu tiên của du khách bởi chất lượng đi đôi với giá tiền. Dưới đây là một số nhóm đối tượng nên ưu tiên sử dụng phòng SUP khi đi du lịch:

  • Những du khách có nhu cầu ngắm cảnh thành phố trên cao.
  • Những cặp đôi yêu nhau.
  • Gia đình có trẻ nhỏ.
  • Khách du lịch muốn có không gian lưu trú thoải mái, tiện nghi.

Phòng Superior phù hợp với đối tượng khách hàng nào?

Đặt phòng Superior tại La Belle Vie Hotel & Boutique

La Belle Vie Hotel & Boutique hiện nay là một trong những địa điểm lưu trú hàng đầu tại Đà Nẵng, nổi tiếng với dịch vụ nghỉ dưỡng đạt chuẩn 5 sao. Với mong muốn mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất, khách sạn đã và đang cung cấp đa dạng các loại hình phòng SUP.

  • Các phòng ngủ đều được trang bị đầy đủ tiện nghi từ mát lạnh, tivi, giường ngủ cho đến bồn tắm riêng, wifi miễn phí,…
  • La Belle Vie Hotel & Boutique được đông đảo du khách hàng nơi xuất phát lý tưởng để khám phá thành phố. Khách sạn này tọa lạc trên đường Võ Nguyên Giáp và chỉ cách bãi biển Mỹ Kê vài bước chân. Không những vậy, việc di chuyển đến các địa điểm thăm quan khác như sông Hàn, bán đảo Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn,… cũng vô cùng nhanh chóng.
  • Khách sạn sở hữu đội ngũ nhân viên vô cùng trẻ trung và năng động, được đào tạo nghiệp vụ bài bản, mang đến cho du khách dịch vụ chăm sóc tốt nhất.
  • Giá thuê phòng SUP hợp phí với nhiều ưu đãi hấp dẫn, giúp khách du lịch tiết kiệm tối đa chi phí.
  • Hỗ trợ đặt phòng, check in và trả phòng nhanh chóng, đảm bảo người dùng có được sự hài lòng tuyệt đối.

Đặt phòng Superior tại La Belle Vie Hotel & Boutique

Bài viết trên đây của La Belle Vie Hotel là tổng hợp tất tần tật thông tin về phòng Superior là gì dành cho du khách tham khảo. Hy vọng với những kiến thức mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp bạn có được một không gian lưu trú hoàn hảo, đầy đủ tiện nghi và tiết kiệm chi phí.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *