Cập nhật danh sách Top 10 khách sạn Đà Nẵng tốt nhất 2024

Đà Nẵng là một trong những địa điểm du lịch được yêu thích nhất hiện nay, sở hữu cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ cùng những bãi biển đầy thơ mộng. Để đáp ứng nhu cầu lưu trú ngày càng tăng cao của du khách, hàng loạt khách sạn cao cấp với dịch vụ chuẩn 5 sao đã được ra đời. Theo chân La Belle Vie Hotel trong bài viết dưới đây để cùng điểm qua Top 10 khách sạn Đà Nẵng chất lượng, giá tốt nhất năm 2024.

La Belle Vie Hotel & Boutique

Nổi tiếng với những thiết kế vintage và lãng mạn lấy cảm hứng từ phong cách Boutique, La Belle Vie Hotel & Boutique hiện đang là một trong những địa điểm lưu trú vô cùng thu hút khách du lịch tại Đà Nẵng. Với vị trí đắc địa gần biển Mỹ Khê cùng dịch vụ chăm sóc chu đáo, chuyên nghiệp, hotel đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất.

  • Địa chỉ: 02 Cao Xuân Dục, Thuận Phước, Hải Châu, Đà Nẵng.

La Belle Vie Hotel & Boutique

Novotel Danang Premier Han River

Thuộc quyền quản lý của tập đoàn Accor danh tiếng, Novotel Danang Premier Han River mang đến dịch vụ chăm sóc cực kỳ tốt, đáp ứng đầy đủ tiêu chỉ của một hotel 5 sao. Tọa lạc ngây bên bờ sông Hàn thơ mộng với những góc nhìn toàn cảnh thành phố, nơi đây hoàn toàn xứng đáng nằm trong danh sách Top 10 khách sạn ở Đà Nẵng chất lượng nhất năm 2024.

  • Địa chỉ: 36 Bạch Đằng, Thạch Quang, Hải Châu, Đà Nẵng.

Avatar Danang Hotel

Avatar Danang Hotel là một trong số ít khách sạn Đà Nẵng được tạp chí Forbes bình chọn với đẳng cấp 4 sao. chuẩn quốc tế. Sở hữu thiết kế sang trọng với những đường khối tinh tế hòa quyện giữa phong cách Á-Âu, không gian nơi đây vừa tiềm ẩn vẻ đẹp cổ điện vừa mang dáng vóc của gã khổng lồ đương thời.

Mỗi phòng đều có cửa sổ lớn và thoáng để du khách có thể đón gió từ biển. Cũng từ đây bạn có thể phóng tầm mắt để nhìn ngắm các danh lam thắng cảnh, tiêu biểu như bán đảo Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn, dòng sông Hàn,…

  • Địa chỉ: 104 Hoàng Kế Viêm, P. Mỹ An, Q. Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Avatar Danang Hotel

Golden Bay Đà Nẵng

Tọa lạc trên bán đảo Sơn Trà, Golden Bay Đà Nẵng được mệnh danh là “Thiên đường nghỉ dưỡng” dành cho du khách. Khách sạn được trang bị đầy đủ tiện ích vui chơi, giải trí và thư giãn với cơ sở chất lượng, hiện đại. Đến với Golden Bay Đà Nẵng, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ thư giãn đạt chuẩn 5 sao như đánh golf 18 lỗ, tắm biển, hồ bơi miễn phí,…

  • Địa chỉ: 1 Lê Văn Duyệt, Nại Hiên Đông, Sơn Trà, Đà Nẵng.

Balcona Hotel Da Nang

Nổi tiếng với phong cách kiến trúc Châu Âu đầy sang trọng và diễm lệ, Balcona Hotel Da Nang là một trong những khách sạn Đà Nẵng gần biển thu hút được rất nhiều du khách đến nghỉ dưỡng. Tọa lạc ngay trên con đường Võ Nguyên Giáp sầm uất với đa dạng các dịch vụ vui chơi, đây sẽ là điểm xuất phát hoàn hảo để bạn có được những trải nghiệm tiện lợi và tuyệt vời nhất.

  • Địa chỉ: 288 Võ Nguyên Giáp, Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.

Mường Thanh Luxury Đà Nẵng Hotel

Mường Thanh Luxury được đánh giá là một trong những khách sạn cho thuê theo giờ tại Đà Nẵng hàng đầu hiện nay. Nơi đây chuyên cung cấp các loại hình nghỉ dưỡng cao cấp với chất lượng đạt chuẩn tiêu chí 5 sao. Hiện tại, Mường Thanh Luxury đang hoạt động hết công suất với tổng 583 phòng ngủ để đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn của khách du lịch.

  • Địa chỉ: 270 Võ Nguyên Giáp, Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.

HAIAN Beach Hotel & Spa

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm khách sạn giá rẻ Đà Nẵng với chất lượng đạt chuẩn thì nhất định phải ghé đến HAIAN Beach Hotel & Spa. Không những vậy, HAIAN còn tọa lạc ngay trung tâm thành phố, sát bãi Mỹ Khê cùng nhiều địa điểm thăm quan khác. Xuất phát tại đây, bạn có thể di chuyển một cách nhanh chóng đến cầu Rồng,  bảo tàng Điêu khắc Chăm, cầu sông Hàn,…

  • Địa chỉ: 278 Võ Nguyên Giáp, Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.

HAIAN Beach Hotel & Spa

Sala Danang Beach Hotel

Sala Danang Beach Hotel là khách sạn Đà Nẵng giá rẻ có thể tham khảo khi đến thành phố biển du lịch. Địa chỉ này nổi tiếng với hồ bơi cực lớn được thiết kế ngay trên tầng thượng, mang đến cho du khách góc nhìn tuyệt đẹp ra biển Mỹ Khê. Với dịch vụ chu đáo và chuyên nghiệp, nơi đây hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu lưu trú và nghỉ dưỡng của bạn.

  • Địa chỉ: 36-38 Lâm Hoành, Sơn Trà, Đà Nẵng.

Da Nang Mikazuki Japanese Resorts & Spa

Da Nang Mikazuki Japanese Resorts & Spa là khách sạn được thiết kế theo phong cách Nhật Bản, mang đến cho du khách những trải nghiệm văn hóa độc đáo. Nơi đây sở hữu hệ sinh thái tiện ích vô cùng đa dạng với hệ thống suối nước nóng, công viên nước, khu vui chơi giải trí,… đảm bảo khách du lịch sẽ có được những giây phút nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất.

  • Địa chỉ: Nguyễn Tất Thành, Hòa Hiệp Nam, Liên Chiểu, Đà Nẵng.

Da Nang Mikazuki Japanese Resorts & Spa

Canvas Danang Beach Hotel

Được lấy cảm hứng từ nghệ thuật đường phố, không gian của Canvas Danang Beach Hotel hướng đến sự trẻ trung và năng động trong thiết kế. Từ cách bố trí sảnh, phòng ngủ, nhà hàng,… khách sạn đều tập trung vào những chi tiết nhiều màu sắc, mang đến cho khách hàng nguồn năng lượng tích cực, tươi mới. Nếu bạn đang tìm kiếm khách sạn tại Đà Nẵng với giá tốt, dịch vụ chất lượng thì đừng bỏ qua Canvas Danang Beach Hotel nhé!

  • Địa chỉ: Phước Mỹ, Đà Nẵng.

Trên đây là cập nhật danh sách Top 10 khách sạn Đà Nẵng chất lượng nhất 2024 dành cho du khách tham khảo. Mong rằng bài viết này sẽ mang đến những thông tin bổ ích, giúp bạn lựa chọn được địa điểm dừng chân lý tưởng để có được trải nghiệm du lịch tuyệt vời nhất tại thành phố biển.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *