Danh sách Top 10 khách sạn theo giờ Đà Nẵng giá tốt 2024

Đà Nẵng – Thành phố biển xinh đẹp bậc nhất miền Trung là một trong những điểm đến thu hút đông đảo khách du lịch. Tuy nhiên, đối với những người có nhu cầu lưu trú ngắn hạn thì chi phí về chỗ ở là một rào cản vô cùng lớn. Hiểu được điều đó, trong bài viết hôm nay La Belle Vie Hotel sẽ cập nhật danh sách Top 10 khách sạn theo giờ Đà Nẵng chất lượng, giúp bạn có một kỳ nghỉ thoải mái với chi phí tiết kiệm nhất.

La Belle Vie Hotel & Boutique

La Belle Vie Hotel & Boutique là một trong những khách sạn tính theo giờ ở Đà Nẵng vô cùng nổi tiếng với vị thế đắc địa nằm ngay trung tâm thành phố. Hotel được lấy cảm hứng thiết kế từ phong cách Boutique, mang đến cho du khách một không gian nghỉ dưỡng sang trọng và hiện tại.

La Belle Vie cung cấp cho khách hàng rất nhiều tiện ích cao cấp từ nhà hàng, phòng trà cho đến bể bơi, dịch vụ chăm sóc 24/7. Đặc biệt với quy mô diện tích lớn, khách sạn đảm bảo có thể đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của hơn 1000 du khách khác nhau. Cũng chính nhờ sự chuyên nghiệp và chỉnh chu trong cách phục vụ mà La Belle Vie Hotel & Boutique nhận được đánh giá rất cao từ khách du lịch.

Thông tin:

  • Địa chỉ: 02 Cao Xuân Dục, Thuận Phước, Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Giá phòng: Dao động từ 200.000 – 500.000 VNĐ/giờ.

La Belle Vie Hotel & Boutique

Sea Near Me Hotel Danang

Nếu bạn đang tìm kiếm khách sạn thuê theo giờ ở Đà Nẵng giá tốt thì nhất định không được bỏ qua Sea Near Me Hotel Danang. Đây là một trong những địa điểm nghỉ dưỡng 4 sao được yêu thích nhất hiện nay. Khách sạn tọa lạc ngay trên đường An Thượng, nhờ đó mà khách hàng có thể di chuyển một cách dễ dàng và nhanh chóng đến các địa điểm vui chơi, thăm quan như Ngũ Hành Sơn, Cầu Rồng, biển Mỹ Khê,…

Thông tin:

  • Địa chỉ: 42 An Thượng 26, Đà Nẵng, Việt Nam.
  • Giá phòng: Dao động từ 400.000 – 700.000 VNĐ/đêm.

Raon Danang Beach

Đề cập đến khách sạn theo giờ Đà Nẵng giá tốt mà không nhắc tới Raon Danang Beach thì du khách đã bỏ qua cơ hội tiết kiệm tài chính cho chuyến đi của mình. Mặc dù chỉ được xếp vào danh sách hotel 3 sao nhưng phòng ốc nơi đây lại đầu tư cơ sở hạ tầng vô cùng chỉn chủ, lấy cảm hứng theo phong cách tối giản. Đảm bảo có thể mang đến cho du khách những dịch vụ chăm sóc chất lượng với chi phí siêu ưu đãi.

Thông tin:

  • Địa chỉ: 5 – 7 An Thượng, Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.
  • Giá phòng: Dao động từ 400.000 – 600.000 VNĐ/đêm.

Raon Danang Beach

Moonlight Hotel Da Nang

Đây là khách sạn cho thuê theo giờ tại Đà Nẵng được đánh giá 8.4/10 về chất lượng dịch vụ, cơ sở vật chất và chi phí. Moonlight Hotel Da Nang được thiết kế theo tone chủ đạo trắng kết hợp với nội thất gỗ nhằm tạo nên không gian nghỉ dưỡng ấm cúng, thoải mái. Đặc biệt với nhiều phòng trên cao sở hữu view đẹp, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp tráng lệ và lung linh của thành phố đáng sống nhất Việt Nam này.

Thông tin:

  • Địa chỉ: 136 – 138 – 140 – Phan Châu Trinh, Hải Châu 1, Đà Nẵng.
  • Giá phòng: Dao động từ 300.000 – 400.000 VNĐ/đêm.

Bin Star Hotel

Nếu bạn có nhu cầu thuê khách sạn theo giờ Đà Nẵng giá tốt thì Bin Star Hotel sẽ là lựa chọn phù hợp hơn bao giờ hết. Tọa lạc gần trung tâm thành phố, địa điểm này sở hữu vị trí khá thuận lợi cho việc di chuyển, khám phá thành phố của du khách. Hơn hết là nó có giá thuê khá tốt, phù hợp với những người muốn tiết kiệm chi phí lưu trú khi đi du lịch.

Thông tin:

  • Địa chỉ: 88 An Hải Đông 1, Phước Mỹ, Đà Nẵng.
  • Giá phòng: 150.000 VNĐ/giờ và qua đêm chỉ khoảng 200.000 VNĐ.

The Now Boutique Hotel

Là một khách sạn nằm ngay trên đường lớn Ngũ Hành Sơn với nhiều địa điểm vui chơi, The Now Boutique Hotel hoàn toàn xứng đáng nằm trong danh sách Top 10 khách sạn nghỉ theo giờ Đà Nẵng giá tốt 2024. Dịch vụ nơi đây khá đa dạng với thiết kế phòng ốc theo phong cách cổ điển phương Tây, mang đến cảm giác vô cùng sang trọng và thời thượng.

Thông tin:

  • Địa chỉ: K55/15 Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.
  • Giá phòng: Dao động từ 400.000 – 500.000 VNĐ/đêm.

The Now Boutique Hotel

Chill box Premier Hotel

Chill box Premier Hotel là một trong những địa điểm lưu trú thu hút được khá nhiều du khách bởi giá thuê tốt cùng cơ sở hạ tầng tiện nghi. Tuy không thể so sánh với những khách sạn 4 – 5 sao nơi đây có thể đáp ứng được nhu cầu nghỉ ngơi và thư giãn tối thiểu của khách hàng, giúp tiết kiệm tối đa chi phí khi đi du lịch tại Đà Nẵng.

Thông tin:

  • Địa chỉ: 35. Đình Nghệ, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng.
  • Giá phòng: Dao động từ 300.000 – 700.000 VNĐ/đêm.

King house villa hotel & spa

King house villa hotel & spa, một trong những khách sạn theo giờ Đà Nẵng có vị trí địa lý thuận lợi và giá thuê tốt nhất hiện nay. Tọa lạc ngay trên đường Mỹ Khê và chỉ cách biển 700m, đây sẽ là địa điểm lưu trú thuận lợi để du khách bắt đầu hành trình thăm quan và khám phá của mình.

Hiện tại, khách sạn cung cấp cho người dùng rất nhiều tiện ích khác nhau như quầy bar, nhà hàng, sảnh khách chung, dịch vụ đưa đón,… Lựa chọn King house villa hotel & spa, bạn sẽ có được những trải nghiệm du lịch tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Thông tin:

  • Địa chỉ: 25 Mỹ Khê 1, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Giá phòng: 150.000 VNĐ trong 2 giờ đầu, sau đó mỗi giờ sẽ phụ thêm 50.000 VNĐ.

King house villa hotel & spa

Raon Danang Beach

Một khách sạn thuê theo giờ Đà Nẵng với thiết kế hồ bơi hiện đại mà bạn nên thêm vào danh sách lưu trú của mình đó chính là Raon Danang Beach. Nơi đây nhận được rất nhiều đánh giá tích cực của khách hàng về dịch vụ chăm sóc, trải nghiệm tiện nghi, không gian sạch sẽ. Đặc biệt với chi phí ưu đãi, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản tiền lớn khi lựa chọn nghỉ dưỡng tại đây.

Thông tin:

  • Địa chỉ: 5 – 7 An Thượng, Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.
  • Giá phòng: Dao động từ 400.000 – 800.000 VNĐ/đêm.

De Lamour Hotel

De Lamour Hotel là một trong những khách sạn cho thuê theo giờ Đà Nẵng khá hot trong thời gian gần đây, nhận được hàng loạt đánh giá tốt từ khách hàng. Sở hữu view biển cực chill, đa dạng loại hình phòng ốc và dịch vụ chăm sóc tận tình, hotel đảm bảo sẽ mang đến cho du khách trải nghiệm du lịch tuyệt vời nhất.

Thông tin:

  • Địa chỉ: 46 Võ Nguyên Giáp, Phước Mỹ, Đà Nẵng.
  • Giá phòng: 250.000 – 300.000 VNĐ trong 3 giờ đầu, sau đó mỗi giờ sẽ phụ thêm 50.000 VNĐ.

Với danh sách  Top 10 khách sạn theo giờ Đà Nẵng giá tốt 2024 mà chúng tôi chia sẻ trên đây, hy vọng du khách sẽ đưa ra được những lựa chọn phù hợp cho chuyến đi của mình. Chúc bạn sẽ có những trải nghiệm khám phá tuyệt vời tại thành phố xinh đẹp này nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *